Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Đầu tư đất nền là kênh sinh lợi và an toàn nhất hiện nay nhất hiện nay: 

- Thực tế cũng đã chứng minh, phân khúc đất nền vẫn dẫn đầu về khả năng sinh lời trong suốt các chu kỳ tăng trưởng của BĐS vừa qua. Nếu xét về tính an toàn thì đất nền vẫn chiếm ưu thế vì trong giai đoạn thị trường đóng băng nhiều căn hộ giảm sâu đến 50% giá trị, trong khi đất nền chỉ giảm nhẹ 


- Một nghiên cứu khác cho thấy, tâm lý của đại đa số người Việt Nam vẫn ưa chuộng sở hữu ngôi nhà, mảnh đất của riêng mình, và quan niệm ấy bao lâu nay vẫn không thay đổi. Điều đó cũng lý giải vì sao đất nền vẫn luôn có tính thanh khoản cao, là phân khúc được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. 

- Thực tế, khu Đông TP.HCM đã và đang thay da đổi thịt nhanh chóng trong vài năm trở lại đây, bắt nguồn từ chính sách phát triển hạ tầng hướng mạnh về phía Đông của chính quyền Thành phố. 

- Chỉ trong giai đoạn 2011-2020, khu Đông TP.HCM có tổng cộng 11 dự án hạ tầng lớn nhỏ, tổng kinh phí thực hiện lên đến gần 250.000 tỉ đồng. Nổi bật là các công trình giao thông: cầu Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, vành đai 2, 3 và tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. 

- Trong đồ án quy hoạch TPHCM đến năm 2025, Trục phía Đông trở thành trung tâm tài chính (quận 2); trung tâm công nghệ, tri thức và là nơi xây dựng các trung tâm cấp thành phố (quận 9). 


- Các dự án mà HTREAL đang triển khai ở Quận 9: The Minh Sơn, KDC HTREAL 160, Nguyễn Duy Trinh,KDC Hoàng Hữu Nam... Là minh chứng cho những nhận định trên. 

Trân trọng ! 
Mr.Quân 0912.719.324 (PKD Chủ Đầu Tư)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét